Site icon Đá gà cựa dao S128 – Đá gà cựa sắt SV388

Gà chọi Bình Định chính là chiến kê bất bại tại trường đấu quốc nội

Gà Nòi Bình Định được xem là giống gà ưu tú nhất trong các giống gà chọi, với những đặc tính và tài giỏi chiến đấu thượng thừa của mình thì giống gà này được săn đoán và chào báo giá cực cao trên thị trường. Bài viết này cùng chúng tôi tò mò xem tại giao giống gà này được anh em tìm mua đến thế.

Đặc điểm nổi bật của gà nòi Bình Định

Giống gà ở đây được bầu chọn cao về sức mạnh thể chất lẫn tướng tá rất chi là thích mắt. Mỗi con gà chọi bình định có năng lực chinh chiến đến 40 trận liên tục và hạ gục địch thủ bằng đòn đá mạnh và hiểm của bàn chân chứ không phải bằng cựa như con gà chọi chung khác. Ngoài gà nòi Bình Định thì giống gà vảy rồng Bình Định cũng được nhiều bạn gà mếm mộ. Đôi chân có những lớp vảy xếp tầng lên nhau. Càng để cho đôi chân thêm cứng cáp. Cộng với những đòn đá đầy uy lực khét tiếng của gà nòi Bình Định. Mà giống gà vảy rồng này được rất nhiều người tìm mua. Việc mua bán gà chọi Bình Định này cũng đem lại ngại tế cao cho chủ kê.

Giống gà nòi Bình Định

Học hỏi kinh kê sách lược mới nhất

Cách nuôi gà chọi Bình Định đúng kĩ thuật

Để đưa những gà nòi Bình Định trở thành những chiến kê “bách chiến bách thắng” , người dân Bình Định xoàng xĩnh mất rất nhiều thời gian và tâm huyết để nghiên cứu vớt về cách chọn giống, thức ăn, cách huấn luyện gà đúng chuẩn

Cách chọn giống gà sao cho chuẩn

Dân chơi gà chọi có châm ngôn “Chó giống phụ vương , gà giống mẹ”, gà mẹ có gen tốt thì đời con sẽ được thừa hưởng đến 70%. Theo nhận định của các sư kê lão xã nên chọn mua con của những gà mái có các thế đá hay như chạy xe buông tát, điệu hổ ly sơn, đá mé mu lưng…

trong khi, một con gà mái chất lượng sẽ chỉ đẻ 7 trứng, 10 trứng trở đi được tính là gà lai mà gamer không nên chọn. xem xét hơn, tất cả trứng gà mẹ đẻ ra chỉ nên để gà mẹ ấp, ấp bằng cách nhân tạo sẽ không đảm bảo giống tốt.

Gà chọi Bình Định

Về thức ăn và dinh dưỡng gà

Ngày trước gà chọi Bình Định đa số được nuôi theo cách thả rông, cho chúng tự tìm kiếm thức ăn ở môi trường tự nhiên. Tuy nhiên ngày nay với sự cung cấp của nhiều loại thức ăn công nghiệp, gà chọi được ăn theo chế độ riêng cho từng giai đoạn:

Cách huấn luyện gà nòi Bình Định

Gà chọi Bình Định được huấn luyện ngặt nghèo theo các giai đoạn. Các bài tập luyện gà được áp dụng xoàng xuyên bao gồm:

Một số trang trại mua bán gà chọi Bình Định.

Thị trường mua bán gà đòn Bình Định tập trung ở Miền Trung và miền Nam. dù rằng việc chơi gà chọi đòn lại thông thường ở miền Bắc hơn. Giống gà Bình Định được biết đến là một chiến kê gà chọi chuyên nghiệp. Nhưng cũng được nhiều sư kê yêu dấu để nuôi làm gà đá cựa sắt.

Trang trại gà chọi Bảy Quéo

Đây là một trong những địa chỉ bán gà chọi Bình Định nổi tiếng . Là một trong những trang trại nuôi gà chọi được Hiệp hội chăn nuôi miền Trung chọn làm cơ sở thực hiện mục đích phát hành .

Ở địa chỉ bán gà chọi Bình Định này. Các sư kê có thể tìm thấy những giống gà nòi Bình Định chuẩn tông dòng. Và chiếm dụng những ưu điểm ngoại hình, lối đá rất chi là khác biệt .
Trang trại bán gà chọi Bình Định “Văn Dũng”

Địa chỉ: Mỹ Tháng, Phú Mỹ, Bình Định.

Đây là một trang trại nuôi và bán gà chọi Bình Định được nhiều sư kê biết đến. Bên cạnh việc bán gà chọi Bình Định thì trang trại gà chọi này còn có những giống gà chọi khác cũng được nhiều người tìm mua gà chọi thích.

Gà Đòn Bình Định

Có hệ thống kỹ thuật chăn nuôi và áp dụng cách chăm sóc theo nhiều chuyên gia. Lại có nhiều kinh nghiệm trong việc nuôi gà chọi chiến. Nên để tìm mua gà chọi giống, gà đá thì các sư kê có thể tham khảo tại địa chỉ này. trong lúc, trang trại gà chọi Văn Dũng cũng rất vui mừng chia sẻ kinh hãi nghiệm nuôi gà đá. Nên sư kê đừng kinh hoảng hỏi hoảng hồn nghiệm nuôi để có được nhiều kiến thức hơn. Về cách nuôi gà chọi chiến và cách tập luyện cho gà chọi tốt nhất.

Trại gà Ba bảo Bình Định

Địa chỉ: Nguyễn Ảnh Thủ, Hóc Môn, biển Chí Minh

Trại gà nòi Ba bảo Bình Định ngoài việc cung ứng các giống gà chọi Bình Định. Thì còn cung ứng các giống gà nòi Việt Nam chuẩn tông dòng. Và các giống gà đá được yêu mến bây chừ. Đây là địa chỉ bán gà chọi Bình Định dành cho những người đang tìm mua gà chọi Bình Định.

Về nóng bức trại gà Ba bảo Bình Định. Thì nóng bức thành các chiến kê gà chọi nòi ở đây giao động từ 3 – 20 triệu. khác biệt với dòng gà Ỷ Thiên thì mức lanh tanh có thể từ 21 – 50 triệu đồng.
Trại gà kết Bình Định

Địa chỉ: Đội 12, Lộc Thượng, Phước Sơn, Tuy Phước, Bình Định.

Đây là địa chỉ bán gà chọi Bình Định và các loại gà chọi nòi. Các sư kê mua bán gà chọi Bình Định thì có thể tham khảo trại gà chọi này.

cách vào nghệ cho gà đá

Bên cạnh là địa chỉ bán gà chọi Bình Định. Thì những giống gà ô, gà xám, gà tía, gà nhạn. Hay gà điều, gà ngũ sắc, gà bịp. Cũng là những chiến kê mà sư kê có thể tìm thấy ở đây.

>>>Phân biệt gà đá cựa sắt với gà chọi như thế nào?