Site icon Đá gà cựa dao S128 – Đá gà cựa sắt SV388

Gà tre Việt tiêu chuẩn phải chọn như thế nào là hoàn hảo ?

Trải qua quá trình chơi gà đá lâu năm thì choidaga.com cũng tích tụ lại hàng loạt kinh nghiệm quý giá, có thể nói là nắm hết các cách lựa chọn gà, chăm sóc gà đá một cách hoàn hảo để từ đó cho ra một chiến kê thực thụ, mà trước tiên muốn chăm sóc gà hiệu quả thành tài, các ae phải biết đánh giá chọn gà đá cựa lúc đầu, chọn cho đúng đắn, chọn cho chính xác con gà mà mình xác định chăm sóc dài lâu, chọn để mua về là gà chiến ra trường, phải đảm bảo những yếu tố dưới đây:

Sau cùng chính là kết luận lại khi chọn từng bộ phận làm sau nhìn vào  tổng thể, con gà trông phải thật cân đối, hài hòa giữa các bộ phận với nhau. Khi ấy chúng ta biết rằng con gà phải mang dáng dấp kiêu kỳ, khệnh khạng, lanh lợi và dễ thương.

Đây là kinh nghiệm mà riêng choidaga.com đã trắc lọc ra, thì đó chính là thường thấy chỉ duy nhất 1 màu chuối là màu đúng nguyên bản của một con gà tre đá cựa, còn về phần gà tre màu điều thì theo chúng tôi biết là nó được biết là do mấy anh gà rừng về nhảy với mái tre mình mà cho ra màu điều ! Còn một điểm nữa chính là về phần con gà tre mà có màu ô của gà tre, màu xám của gà tre thì do có máu của gà đòn từ xưa cản ra, màu gà khét thì hình như là có lai gà ta mà ra ! Thì quá việc nuôi lâu năm tích được kinh nghiệm nhìn nhận là như vậy, đó là theo những gì mình biết được. Qua nhìu đời lai tạo nên con gà tre mới có nhìu màu sắc như bây giờ.