Site icon Đá gà cựa dao S128 – Đá gà cựa sắt SV388

Những cách chọn gà đông tảo mới nhất và hiệu quả nhất

Những cách chọn gà ở các giống gà khác nhau thường rất phong phú, mỗi giống có cách chọn và đặc điểm tốt xấu khác nhau. Vì thế choidaga.com , sẽ làm rõ về vấn đề này, phân tích những đặc điểm đáng chọn, cách chọn gà qua từng giai đoạn và lứa tuổi. Đặc biệt bài này là chỉ chuyên sử dụng để lựa chọn ở giống gà đông tảo, vì ít hộ dân nuôi, từ đó kinh nghiệm về chọn giống còn khá ít, mong mọi người đọc tham khảo và cho ý kiến .

Có nhiều cách chọn, vì mỗi giai đoạn và mỗi mục đích nuôi là khác nhau, cho nên ta nên đọc kỹ những ý phân tích dưới đây :

>>kỹ thuật nuôi và ấp trứng đúng kỹ thuật <<

>>những thức ăn cần thiết cho gà công nghiệp <<

ở trên là cách chọn gà đông tảo ở ba giai đoạn độ tuổi khác nhau, mục đích khác nhau, con để lấy thịt, con để lấy trứng, nhưng nhìn chung ta đều thấy đặc điểm, tiêu chí khá giống nhau. Có thể nói là gà có lông mượt, mắt sáng, chân thẳng bóng, mỏ thẳng kín, cánh áp sát sườn, nhanh nhẹn ,  bụng thon, lanh lợi là nên chọn.

Ta cứ thế áp dụng chọn ở những giống khác cũng tương tự, vì gà có những biểu hiện, đặc điểm, tiêu chí như vậy là gà khỏe, gà tốt, có thể chất tốt, sẽ tốt cho hoạt động sau này. chúc các bạn có cách chọn chính xác và sáng suốt.