Site icon Đá gà cựa dao S128 – Đá gà cựa sắt SV388

Vô mồi gà đá cựa sắt siêu hay làm cho chiến kê bất bại khi thi đấu

Hướng dẫn vô mồi cho gà đá cựa sắt siêu hiệu quả

Trong vô vàn bí kíp và bí quyết chăm sóc gà đá cựa sắt, cũng như gà đá cựa dao, thì khi các ae thực hiện vô mồi cho gà đá, thì nên nhớ một điều để tránh lãng phí sức và tiền bạc, không phải bất kì loại nào cũng có thể sử dụng. Vì vậy mà cần có kiến thức, phải tham khả những trang web có uy tín, có chiều sâu như choidaga.com, từ đó các ae sư kê nên tìm hiểu thật kĩ các loại thức ăn nào thực sự phù hợp cho gà đá. Cho gà ăn lung tung dễ dẫn đến các loại bệnh về đường tiêu hóa hoặc hoàn toàn không cố chút tác dụng nào.

Vô mồi gà đá bằng thức ăn giàu dinh dưỡng

Kiến thức mà choidaga.com tổng hợp cho ae, là biết bao nhiêu kinh nghiệm thực tiễn mà các ae sư kê khác đã trải qua nhiều đợt chăm sóc gà đá cựa, trải qua nhiều lần thi đấu tại trường đá gà cựa sắt, cựa dao… để từ đó rút ra một số bí quyết nên cho ăn gì, mồi gì là chất lượng nhất. Thì sau đây choidaga xin điểm danh một số loại thức ăn cho gà đá cựa sắt rất bổ dưỡng, gà cực kì thích ăn mà các sư kê hay sử dụng.

Cho gà đá cựa ăn thịt bò

Vô mồi gà đá cựa bằng lươn nhỏ

Trứng cút lộn

Sò huyết

Trên đây là toàn bộ 4 loại mồi đỉnh nhất mà choidaga.com tổng hợp được từ nhiều nguồn sư kê, thì ngoài ra anh em sư kê có thể trộn tôm (đã bỏ đầu) với cà chua cho gà ăn. Việc này có thể làm cho lông gà thêm bóng mượt, tăng bo rất tốt.

Mà đặc biệt là trong quá trình vô mồi nên cho thêm thành phần rau xanh vào chế độ ăn uống của gà, việc này giúp cân bằng lượng chất đạm được tăng cường quá nhiều.